top of page
Search
  • nuocsucmiengdoctor

Nước Súc Miệng Sát Khuẩn Thơm Miệng Hiệu Quả - Dr.Muối

Updated: Oct 12, 2020

Nước súc miệng là dung dịch vệ sinh răng miệng hiệu quả, giúp giảm các bệnh về răng như viêm nướu, viêm lợi, đau răng,…Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả.

Trong thời dịch SARS-Covid-19 đang lây lan như hiện nay, có nhiều luồng tin cho rằng sử dụng nước súc miệng sẽ giúp chống lại vi khuẩn, từ đó ngăn ngừa được bệnh. Vậy thực thư như thế nào? Các loại nước súc miệng nào là tốt cho răng miệng? Cùng Dr.Muối tìm hiểu ngay nhé.

Có nên sử dụng nước súc miệng không

1. Tại sao nên dùng nước súc miệng sát khuẩn?

Đánh răng không thể loại bỏ sạch hoàn toàn các mảng bám bởi bàn chải không thể tiếp cận được toàn bộ các kẽ răng. Do đó, nước súc miệng được dùng để len lỏi vào giữa các kẽ răng, từ đó giúp làm sạch, ngăn ngừa sâu răng vượt trội. Ngoài ra, dung dịch này còn có những tác dụng sau:

  • Ngăn sự hình thành các mảng bám trên răng.

  • Kiểm soát sâu răng hiệu quả

  • Giảm tốc độ tạo vôi răng.

  • Mang lại hơi thở thơm mát dài lâu.

  • Ngăn ngừa sự phát triển các bệnh về nướu.

Social:





14 views0 comments

Recent Posts

See All

viem loi co mu

Nguyên Nhân Và Cách Chữa Viêm Lợi Có Mủ - Dr.Muối Viêm lợi có mủ trắng là tình trạng khá thường gặp ở cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này? Có cách điều trị nào an t

viem loi trum

Viêm Lợi Trùm - Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị - Dr.Muối Viêm lợi trùm không phải là một căn bệnh về răng miệng mới lạ nhưng vẫn còn khá nhiều người mơ hồ, chưa hiểu rõ. Vì vậy, trong bài viết này chúng

Post: Blog2_Post
bottom of page